Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về hoạt động của công tác Chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm tại TTBH.
- Tư vấn cho Trưởng Phòng, BLĐ những giải pháp xây dựng hệ thống bảo hành,chăm sóc khách hàng 1 cách hiệu quả. Trực tiếp triển khai những giải pháp đó
- Chịu trách nhiệm về tiến độ sửa chữa, bảo hành SP tại TTBH
- Lập báo cáo về tỉ lệ hàng bảo hành, tiến độ đáp ứng, hàng bảo hành quay đầu, … phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp
- Hoàn thành việc tính lương cho nhân viên kỹ thuật chuyển Trưởng phòng BH đúng quy định
- Xử lý hàng hóa trả lại (RMA) từ các NPP, Siêu thị.
- Quản lý hàng hóa kho bảo hành
- Xây dựng kế hoạch linh kiện, xây dựng phương pháp quản trị linh kiện bảo hành
- Quản lý tiến độ đặt linh kiện từ phòng bảo hành Tập đoàn.
- Nhận yêu cầu từ Trưởng phòng, triển khai, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên khối gián tiếp trong bộ phận thực hiện hoàn thành công việc
- Tư vấn cho Trưởng phòng trong quá trình đánh giá nhân sự trong bộ phận định kỳ hoặc đột xuất.
- Xây dựng các mẫu báo cáo phục vụ công việc của BP Kỹ thuật, của Phòng Bảo hành và triển khai thực hiện theo mẫu báo cáo đó
- Làm và gửi báo cáo theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của CBQL
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Chuyên môn: Kế toán, Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng (word , exel , power point , visio , internet)
- Đã sử dụng hệ thống ERP hoặc phần mềm kế toán
- Am hiểu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức , kỹ năng về quản lý
- Kỹ năng đào tạo, giao việc và giám sát
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Biết cách sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, tự tin, quyết đoán
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Sức khỏe: Tốt
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Tuổi từ 27 đến 40

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 305 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse
T12, tòa nhà RICHY TOWER – số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 40 tuổi
Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse
Nộp đơn